ขอต้อนรับทุกท่านเข้าสู่ GREATCOOL การเชื่อมต่อประสบการณ์ใหม่ทางธุรกิจ ครั้งสำคัญในรอบ 14 ปี ของเรา เพื่อให้สอดรับ
กับการเปลี่ยนแปลงของโลกธุรกิจในยุคการตลาด 3.0 จากการติดตามข้อมูลการตลาดและงาน research ต่างๆ จากองค์กรชั้นนำมากมาย
ทั้งในประเทศและต่างประเทศ รวมถึงการศึกษาวิจัยพฤติกรรมของผู้ฟังอย่างต่อเนื่องจากทีมการตลาดของเราทำให้พบว่าธุรกิจมีเดีย
และโฆษณากำลังถูก Challenge จากนวัตกรรม
ใหม่ๆที่เกิดขึ้นในโลก จนทำให้พฤติกรรมการรับสื่อของ ผู้บริโภคในวันนี้เปลี่ยนไป
และงานวิจัยบางชิ้นชี้ให้เห็นว่าประสิทธิภาพของการโฆษณาผ่านสื่อ
traditional นั้นลดลง ในแง่การสร้างแรงจูงใจ และความน่าเชื่อถือ
แต่สื่อออนไลน์และ social media กลับมีบทบาทในการสร้าง influencer ที่ผู้บริโภคให้ความไว้วางใจและเชื่อถือมากกว่า
สิ่งเหล่านี้ทำให้เราในฐานะผู้นำธุรกิจสื่อวิทยุ ต้องปรับตัวเพื่อรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของโลกและก้าวข้ามข้อจำกัดต่างๆ
ของความเป็น Traditional Media พร้อมกับสร้างกลยุทธ์ทางการตลาดใหม่ จากประสบการณ์ของเราเองขึ้นมาแทนที่
ทฤษฎีการสื่อสารการตลาดแบบเดิมๆ ที่เริ่มล้าสมัย
และนี่คือ กลยุทธ์ที่เราเรียกว่า EMOSPERIENCE ซึ่งมาจาก emotion +
experience นั่นคือการสร้างอารมณ์การณ์ หรือ ประสบการณ์และอารมณ์ร่วมของผู้บริโภคกับแบรนด์
เพื่อสร้างความเชื่อถือและเลื่อมใสในแบรนด์จนกลายเป็นสาวกของเรา ผ่านเครื่องมือ
สำคัญในการขับเคลื่อนกลยุทธ์
คือการสร้างการ engage กับผู้บริโภคแบบ 360 องศาที่ครอบคลุม ทุกไลฟ์สไตล์
และทุกช่องทางที่สามารถเข้าถึงผู้บริโภคเพื่อเชื่อมโยงประสบกาณ์และอารมณ์ ร่วมกับแบรนด์อย่างต่อเนื่อง ซึ่งนั่นหมายถึง
การเพิ่มประสิทธิภาพและความน่าเชื่อถือของโฆษณาที่ถูกสื่อสารผ่านแบรนด์ของเรา